THÔNG TIN GAME

Lấy cảm hứng từ Norse, Maya, và vô số truyền thuyết khác, câu chuyện của Ashen ngay lập tức trở nên hấp dẫn và khác biệt. Theo đó, một thế giới ảm đạm đã từng được chiếu sáng bởi những sinh mệnh được gọi là Ashen. Nhiệm vụ của bạn là cho thế giới này lấy lại được nguồn ánh sáng đó. Ashen là một game hành động nhập vai được lấp đầy bằng những trận chiến cam go. Người chơi sẽ được trang bị những bộ giáp, vũ khí, các vệt phẩm và tùy chọn phụ kiện. Mỗi vật phẩm sẽ mang đến những chức năng riêng ví dụ như mũ sắt có thể làm tăng sức mạnh tấn công cho một cuộc chiến kéo dài.

Trong game, người chơi vào vai một người lang thang trong một thế giới bị lãng quên, đầy u ám và quái dị, nơi không có ánh sáng của mặt trời mà chỉ có những luồng sáng nhỏ nhoi đến từ những ánh đèn của một vài người còn lại và những luồng sáng tự nhiên yếu ớt. Trong trò chơi người chơi sẽ có thể hợp tác với một số nhân vật cùng đồng hành với chung một con đường tìm kiếm đến một nơi đáng sống, yên bình và hạnh phúc. Trên đường đi họ sẽ gặp phải những sinh vật khổng lồ hung dữ và có thể gây nguy hiểm, người chơi sẽ cần phải chống lại chúng hoặc tìm cách chốn thoát bằng sự mau lẹ và những vũ khí có được từ những thợ rèn chuyên nghiệp được chọn.

CẤU HÌNH

CẤU HÌNH TỐI THIỂU
  • OS: Windows 10
CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ

Link

LINK GOOGLE DRIVE:
LINK PART 1 (MEGA):

https://mega.nz/#!TSADiSoJ!ZXsybb0eWNJ4UVk37VM06JkyAq8osshLhx6f_jEkDcs

LINK PART 2 (MEGA):

https://mega.nz/#!eXIhWIwB!srePZRExVVghqSZKBCinGJ8l48JePfW1g-ZBLckgjow

LINK :
Mật khẩu tải game mặc định: batgioistudio.com

HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT

1. Tải Game
2. Giải nén file bằng Winrar hoặc mở bằng Ultraiso đối với file .iso (xem hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultraiso TẠI ĐÂY)
3. Chạy file setup.exe hoặc biểu tượng game để cài game
4. Coppy các file Crack trong thư mục Crack vào thư mục game – Ghi đè lên file có sẵn (Tùy trường hợp, nếu có thì làm thêm bước này)
5. Chơi game

Hướng dẫn tải game ở Google Drive khi đã quá giới hạn tải: xem TẠI ĐÂY
Phần mềm MegaDownloader giúp download file ở link MEGA nhanh hơn: Download và cách sử dụng phần mềm

Phát hiện lỗi link hay file game xin vui lòng liên hệ email cá nhân: [email protected] để khắc phục kịp thời. (Nếu hỏi pass giải nén file thì sử dụng: batgioistudio.com hoặc igg-games.com)

Mật khẩu giải nén mặc định: batgioistudio.com