PRO EVOLUTION SOCCER 2019 (PES 2019)

THÔNG TIN GAME

Năm nay tuy không còn sở hữu bản quyền hình ảnh những giải đấu lớn như UEFA Champions League thế nhưng PES 2019 vẫn còn những câu lạc bộ lớn Liverpool, Barcelona, Schalke 04 cùng với sự góp mặt của nhiều quốc gia như Bỉ, Scotland, Đan Mạch, Thụy Sĩ, Nga, Bồ Đào Nha và Argentina được thêm vào trò chơi – với giải đấu của Nga dành riêng cho PES!

PES 2019 cũng sẽ có nhiều sân vận động độc quyền khác nhau như Camp Nou của FC Barcelona và Palmeiras ‘Allianz Par. Ngoài ra, các sân vận động mới đến từ các câu lạc bộ đối tác mới của PES sẽ được thêm trong các bản cập nhật tiếp theo. PES 2019 sẽ cho thấy sự trở lại nhiều huyền thoại như David Beckham, Roberto Carlos, Diego Maradona trong các trận đấu. PES 2019 sẽ được cập nhật thêm 39 tính năng khác nhau vào trong game tiêu biểu như: bước kiểm soát kỹ năng, dribbling, thay thế nhanh… và cập nhật thêm điều kiện thời tiết tuyết để game thủ có được trải nghiệm tốt nhất. Hãy xem qua một vài lý do khiến PES 2019 có thể trở thành tựa game bóng đá HOT nhất năm nay.

Fox Engine sẽ đem lại hiệu ứng chuyển động chất lượng cho PES 2019

Nếu từng chơi qua dòng game Metal Gear Solid, đặc biệt là những phiên bản gần đây hẳn các bạn từng nghe qua danh tiếng của nền tảng đồ họa Fox Engine và với tư cách của một người anh em đứng cùng mái nhà Konami dĩ nhiên PES 2019 cũng được thừa hưởng những tiến bộ công nghệ do Fox Engine mang lại. Có thể nói dù tựa game bóng đá do Konami sản xuất không sở hữu nền tảng engine nổi tiếng Frostbite tuy nhiên hiệu ứng chuyển động trong game nhìn chung vẫn rất ấn tượng.

Có thể nói với phần mềm Enlighten, hiệu ứng hình ảnh true-to-life và 4K HDR đã được hỗ trợ trên tất cả các nền tảng. Bên cạnh đó sự trung thực về hình ảnh sẽ có một bước tiến mới với tính năng tự cân bằng độ tương phản Global Illumination, hứa hẹn tạo ra những khung hình cực chất về đám đông trên khán đài, độ sắc nét của thảm cỏ cùng hiệu ứng thời tiết ngày càng chân thật. Trong khi EA Sports quyết định tập trung vào lối chơi của FIFA 19 hơn là cải tiến đồ họa, có lẽ đây sẽ là mặt trận mà PES 2019 dễ dàng chiếm được ưu thế.

Tạo hình cầu thủ ngày càng “chân thật” hơn
Chỉ cần nhìn vào hình ảnh so sánh giữa hai phiên bản, người chơi có thể thấy được nỗ lực cải tiến hình ảnh ingame của đội ngũ Konami trong suốt năm vừa qua. Nếu Paul Pogba trong PES 2018 trông cứ như một người họ hàng xa của phiên bản đời thực với một vài đường nét tương đồng thì trong PES 2019 rất khó để bắt bẻ một lỗi nào nếu chỉ xét về khâu tạo hình nhân vật.

Những pha “ăn mừng” ĐẸP- ĐỘC- LẠ
Từ xưa đến nay khi nói về các pha ăn mừng cá nhân lẫn đồng đội sau khi ghi được bàn thắng chưa bao giờ là chuyện khiến giới truyền thông cảm thấy nhàm chán. Trên thế giới, thậm chí có những đội bóng nghiệp dư vốn không quan tâm tâm nhiều đến thành tích mà chỉ chăm chăm sáng tạo những màn ăn mừng đủ ba yếu tố đẹp-độc-lạ để giới thiệu đến khán giả trên toàn thế giới.

PES 2019 sẽ có rất nhiều kiểu ăn mừng mới xuất hiện và Konami chứng tỏ bản thân cũng rất chịu cập nhật xu hướng khi kiểu ăn mừng selfie của Sergio Aguero chỉ vừa xuất hiện gần đây đã nhanh chóng được xác nhận sẽ có mặt trong game. Bên cạnh đó để tăng tính chân thật cho trò chơi, sau mỗi trận đấu thỉnh thoảng sẽ có hình ảnh những cầu thủ cởi trần, vắt áo trên vai đi vòng quanh sân cảm ơn cũng như chia vui/buồn cùng khán giả ủng hộ.

Nếu sử dụng những huyền thoại bóng đá trong một trận đấu, người chơi cũng có thể nhìn thấy cảnh họ cùng nhau nhặt lấy micro trên mặt sân và bắt đầu hát hò vui vẻ cùng nhau. Có thể nói rằng so với những động tác ăn mừng có phần kém đặc trưng của đối thủ lâu năm, đội ngũ phát triển PES 2019 dường như biết cách làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn, cách này hay cách khác.

Nguồn 90min

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

CẤU HÌNH

CẤU HÌNH TỐI THIỂU

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1/8.1/10 – 64bit
Processor: Intel Core i5-3470 / AMD FX 4350
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA GTX 670 / AMD Radeon HD 7870
DirectX: Version 11
Storage: 30 GB available space
Additional Notes: Resolution 1280 x 720

CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1/8.1/10 – 64bit
Processor: Intel Core i7-3770 / AMD FX 8350
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GTX 760 / AMD Radeon R9 270X
DirectX: Version 11
Storage: 30 GB available space
Additional Notes: Resolution 1920 x 1080

Link

LINK VIP:
LINK GOOGLE DRIVE:

https://fnote.me/notes/dbdfdf

LINK MEGA:

https://fnote.me/notes/cdd228

LINK FSHARE:

https://www.fshare.vn/file/YMWF3WYXHD34YBB

LINK CRACK ONLY:

https://megaup.net/686z/Pro.Evolution.Soccer.2019.C.Only.CPY.rar

Mật khẩu tải game mặc định: batgioistudio.com

HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT

1. Tải Game
2. Giải nén file bằng Winrar hoặc mở bằng Ultraiso đối với file .iso (xem hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultraiso TẠI ĐÂY)
3. Chạy file setup.exe hoặc biểu tượng game để cài game
4. Coppy các file Crack trong thư mục Crack vào thư mục game – Ghi đè lên file có sẵn (Tùy trường hợp, nếu có thì làm thêm bước này)
5. Chơi game

Hướng dẫn tải game ở Google Drive khi đã quá giới hạn tải: xem TẠI ĐÂY
Phần mềm MegaDownloader giúp download file ở link MEGA nhanh hơn: Download và cách sử dụng phần mềm

Phát hiện lỗi link hay file game xin vui lòng liên hệ email cá nhân: [email protected] để khắc phục kịp thời. (Nếu hỏi pass giải nén file thì sử dụng: batgioistudio.com hoặc igg-games.com)

Mật khẩu giải nén mặc định: batgioistudio.com