Mật khẩu giải nén mặc định: batgioistudio.com

GIỚI THIỆU

Warcraft III: Reign of Chaos (thường được gọi là Warcraft 3, War3 hoặc WC3 hay RoC) là một game chiến lược thời gian thực phát hành bởi Blizzard Entertainment. Một gói mở rộng, The Frozen Throne , được phát hành sau đó.

CỐT TRUYỆN

Phần một : Những Titans và sự tạo thành vũ trụ.
Không ai biết chính xác vũ trụ bắt nguồn từ đâu. Có một giả thuyết cho rằng một vụ nổ khủng khiếp đã tung vô vàn hành tinh, các thế giới vào vùng không gian rộng lớn, còn gọi là Great Dark – những thế giới đó chứa đựng những sự sống đa dạng và kì lạ. Có giả thuyết khác lại cho rằng vũ trụ được tạo nên như một khối tổng thể nguyên vẹn bởi một thực thể có nguồn năng lượng khổng lồ. Mặc dù nguồn gốc chính xác của vũ trụ hỗn độn vẫn còn là điều chưa thể biết được, nhưng có một điều rõ ràng – đã xuất hiện một chủng tộc mạnh mẽ, mang đến sự ổn định cho các thế giới và đảm bảo sự an toàn cho những sinh vật đi theo con đường của họ. Những Titans – những người khổng lồ , những vị thần đến từ một nơi nào đó rất xa xôi trong vũ trụ, họ khám phá những thế giới mới đựơc sinh ra và thực hiện công việc thay đổi những thế giới đó. Họ đẽo gọt chúng, tạo nên những đỉnh núi hùng vĩ, đào những đại dương bao la…..hơi thở của họ biến thành bầu trời, không khí cho vạn vật….. Đó là tất cả những gì trong kế hoạch của họ, một kế hoạch vĩ đại, lâu dài….nhằm tạo nên trật tự cho các thế giới. Được ãnh đạo bởi một nhóm đặc biệt, được gọi là Pantheon, các Titans mang trật tự đến cho hàng trăm triệu thế giới nằm rải rác trong vùng Great Dark Beyond trong thời kì đầu tiên của sự tạo thành vạn vật. Những Patheon nhân từ, tìm cách bảo vệ an toàn cho những hành tinh mà họ đã xây dựng, luôn luôn cảnh giác đề phòng những nguy hiểm có thể đến từ những thực thể khổng lồ và hung dữ đến từ Twisting Nether. Nether – một khối ma thuật hỗn độn, có sự liên kết tới hàng triệu thế giới trong vũ trụ, là nơi cư ngụ của vô số những sinh vật nguy hiểm, hung tợn và độc ác…..những kẻ luôn tìm cách huỷ diệt sự sống và hấp thụ năng lượng từ các hành tinh….Không thể nhận ra hết được sự độc ác và xấu xa trong vô số hình dạng, các Titans đấu tranh, quyết tìm ra con đường để chấm dứt sự đe doạ liên tục của loài quỉ dữ.
Phần hai : Sargeras - Sự phản bội.
Trải qua thời gian, những sinh vật ma quỉ tạo những con đường liên thông tới các thế giới của các Titans từ Twisting Nether. Patheon quyết định cử vị thần xuất sắc nhất của họ – Sargeras đi tìm diệt những loài ma quỉ xuất hiện trong vũ trụ. Vị thần mạnh mẽ có màu da đồng – Sargeras, thực hiện nhiệm vụ của mình không mệt mỏi suốt hàng nghìn năm, tìm kiếm và tiêu diệt những sinh vật xấu xa, những loài quỉ dữ bất kì nơi đâu ông tìm thấy chúng. Trải qua vô vàn năm, Sargeras đụng độ với hai chủng tộc quỉ vô cùng hung tợn và mạnh mẽ. Cả hai chủng tộc này đều đã hấp thụ được rất nhiều năng lượng và có ưu thế trong vũ trụ vật chất. Eredar – chủng tộc của những phù thuỷ xảo quyệt, hiểm độc, sử dụng phép thuật của chúng để xâm chiếm và biến rất nhiều thế giới thành nô lệ. Những chủng tộc trong các thế giới này cũng bị biến đổi bởi ma thuật của các Eredar, và trở thành nhiều loại ma quỉ. Mặc dù Sargeras mang sức mạnh vô hạn, hơn rất nhiều so với những Eredar hiểm độc nhưng ông vẫn bị làm rối loạn bởi sự đê tiện, xấu xa và quỷ quyệt của những sinh vật này. Không đủ khả năng để thấu hiểu, đo được hết mức độ của sự xấu xa, vị Titan bắt đầu chìm vào những suy nghĩ chán nản, thất vọng….Sự tức giận trong Sargeras càng ngày càng tăng, ông bẫy và nhốt tộc quỉ Eredar vào một vùng trong Twisting Nether. Trong khi sự mơ hồ , lẫn lộn về ý nghĩ trong Sargeras ngày càng tăng, ông ta lại gặp phải một chủng tộc khác ghê gớm không kém : Nathrezim. Nathrezim – chủng tộc bóng tối của những con quỉ khát máu ( còn được biết tới với cái tên Dreadlord ) đã xâm chiếm rất nhiều thế giới bằng cách ám ảnh, chiếm hữu linh hồn những sinh vật sống và đẩy các sinh vật đó vào bóng tối. Những Dreađlor hung ác, nham hiểm đẩy các sinh vật, các quốc gia yên bình vào cảnh chém giết lẫn nhau bằng cách reo rắc vào trong đầu họ sự ghen tức và nghi ngờ….Sargeras tiêu diệt Nathrezim dễ dàng, nhưng sự xấu xa của chúng ảnh hưởng tới ông rất nhiều. Sự mơ hồ, nghi ngờ , nỗi thất vọng tràn ngập tâm trí Sargeras. Ông ta dần mất hết niềm tin, không chỉ với riêng nhiệm vụ của ông, mà với cả kế hoạch xây dựng một vũ trụ có trật tự của các Titans. Cuối cùng Sargeras tin rằng kế hoạch về sự trật tự đó là một sự điên rồ, rằng chỉ có sự hỗn loạn và xẫu xa là duy nhất tồn tại trong vũ trụ tối tăm và đơn độc. Những Titans theo Sargeras cố gắng thuyết phục ông ta rằng ông ta đã sai lầm, cố gắng làm dịu đi cơn thịnh nộ, bực tức trong tâm trí Sargeras. Nhưng Sargeras không thèm để ý đến , ông coi niềm tin của các Titans đó là ngu ngốc và là phục vụ cho sự lừa dối. Rời bỏ hàng ngũ của những vị thần, Sargeras bỏ đi tìm một nơi riêng cho mình trong vũ trụ. Mặc dù Patheon rất buồn và thất vọng trước sự ra đi của Sargeras, nhưng họ không thể ngờ được những gì người anh em của họ sẽ làm. Theo thời gian, cơn điên loạn xâm chiếm hoàn toàn tâm hồn dũng cảm của Sargeras, ông ta tin rằng chính các Titans phải chịu trách nhiệm về những sự thất bại trong sự tạo thành vũ trụ. Cuối cùng, Sargeras quyết định làm lại tất cả những gì các Titans và ông đã làm trong vũ trụ, Sargeras quyết tâm tạo thành một đội quân bất khả chiến bại, một đội quân không thể ngăn chặn để đốt cháy vũ trụ. Ngay cả hình dạng của một Titans của Sargeras cũng bị biến đổi theo những biến đổi trong tâm trí ông ta. Đôi mắt, tóc và râu mang màu đỏ rực của lửa, lớp da mang màu đồng giờ cũng nứt ra, biểu lộ sự căm thù, tức giận tột độ. Trong cơn giận dữ, Sargeras phá tan nhà tù nơi giam giữ hai chủng tộc Nathrezim và Eredar, thả cho những con quỉ ghê tởm được tự do. Những con quỉ xảo quyệt cúi mình trước cơn thịnh nộ của vị thần khổng lồ và và đồng ý phục vụ Sargeras bằng bất kì cách nào chúng có thể. Trong chủng tộc Eredar, Sargeras chọn ra hai kẻ mạnh nhất để chỉ huy đội quân huỷ diệt của mình. Kil’jaeden – kẻ Lừa Dối ( the Deceiver ) được giao nhiệm vụ tìm kiếm những chủng tộc ma quỉ khác trong vũ trụ và đưa chúng vào đội quân của Sargeras. Archimonde – kẻ Nhơ bẩn ( the Defiler ) được giao nhiệm vụ chỉ huy đội quân của Sargeras trong những cuộc chiến với những ai chống lại ý định của ông ta. Việc làm đầu tiên của Kil’jaeden là bắt tất cả những tên Dreadlord trở thành nô lệ bằng sức mạnh khủng khiếp của hắn. Những tên Dreadlord phục vụ như những tay sai của Kil’jaeden khắp vũ trụ và chúng chỉ điểm cho ông chủ của mình vị trí của các chủng tộc nguyên thuỷ để mê hoặc, đưa vào đội quân của bóng tối. Đứng đầu trong các Dreadlord là Tichondrius – kẻ U Ám ( the Darkener ) , hắn ta phục vụ cho Kil’jaeden như một chiến binh xuất sắc nhất. Archimonde cũng tìm những tay sai cho riêng mình. Triệu tập những tên Pitlord, đứng đầu là Mannoroth – kẻ Huỷ Diệt ( the Destructor ), Archimonde hi vọng tạo thành một đội quân đặc biệt có thể phá huỷ tất cả sự sống. Khi Sargeras thấy rằng đội quân của mình đã đủ mạnh và sẵn sàng thực hiện bất kì mệnh lệnh nào, ông ta tung đội quân khủng khiếp của mình vào khắp vùng Great Dark bao la. Sargeras gọi đội quân của mình là Burning Legion ( quân đoàn Rực Lửa ? )….Và theo đó. vô số thế giới bị phá huỷ, tiêu diệt bởi cuộc viễn chinh khổng lồ này.
Phần Ba : Người Bảo vệ của Tirisfal.
Không còn bóng dáng của loài Troll ở phương Bắc, người High Elf nỗ lực xây dựng lại vương quốc của mình – Quel’ Thalas. Đội quân chiến thắng của Thoradin trở về phương Nam, trung tâm của con người – Strom. Vưong quốc Arathor ngày càng phát triển mạnh mẽ, phồn thịnh. Sợ rằng vương quốc của mình sẽ bị chia cắt nếu mở rộng quá mức, vua Thoradin quyết định duy trì Strom là trung tâm của đế chế Arathor mãi mãi. Sau nhiều năm sống trong hoà bình và phát triển, vua Thoradi chết vì tuổi già, để lại cho thế hệ sau của Arathor tự do mở rộng đế chế của mình vượt xa khỏi Strom. Một trăm pháp sư đầu tiên của con người càng ngày càng nâng cao sức mạnh phép thuật của họ và nghiên cứu sự liên kết của những phép thuật huyền bí một cách cực kì cẩn thận, trái ngược với những người đã dạy cho họ, những High Elf và họ đã đạt được những kế quả đáng kể. Những pháp sư trước đây được chọn bởi ý chí mạnh mẽ và tâm hồn cao quí của chính họ, giờ đây họ luôn thực nghiệm phép thuật một cách rất cẩn thận và có trách nhiệm, họ tìm ra được bí mật của phép thuật và bắt đầu dạy chúng cho những thế hệ sau. Nhưng thế hệ sau của họ là những người chưa từng trải qua sự nghiêm ngặt, kỉ luật trong chiến tranh hay bất kì sự gò bó cần thiết nào. Bởi vậy những pháp sư trẻ này bắt đầu học và thực hành phép thuật với mục đích riêng chứ không hề quan tâm tới trách nhiệm của họ đối với những người khác. Đế chế càng lớn mạnh và mở rộng ra những vùng đất mới, thì các pháp sư trẻ càng toả ra khắp vùng đất và hướng về phương Nam. Sử dụng khả năng ẩn chứa về phép thuật, họ bảo vệ bản thân và anh em, gia đình trước những loài thú hoang, giúp cho việc xây dựng những thành phố mới trên những vùng đất khô cằn trở nên dễ dàng. Càng giỏi hơn, những pháp sư này càng kiêu ngạo hơn và họ tự tách mình khỏi xã hội. Thành phố thứ hai của Arathor – Dalaran được xây dựng nên ở vùng đất phía bắc của Strom. Rất nhiều pháp sư trẻ thiếu kinh nghiệm rời bỏ Strom, nơi họ bị ràng buộc trong nhiều qui tắc khắt khe khi học phép thuật để đến Dalaran, nơi họ hi vọng sẽ được tìm hiểu và sử dụng phép thuật một cách tự do hơn. Những pháp sư này sử dụng khả năng của mình dựng nên những công trình hình xoắn ốc và trong những ngôi nhà mới đó, họ say sưa với con đường tìm hiểu phép thuật. Người dân của Dalaran không phản đối những cố gắng, nỗ lực của những pháp sư trẻ này, họ xây dựng thành phố và phát triển kinh tế dưới sự bảo vệ của phép thuật. Tuy thế, khi những sự thử nghiệm và thực hành phép thuật ngày càng nhiều, thì những công trình xung quanh Dalaran càng trở nên yếu hơn và bị rạn nứt. Những tên tay sai xấu xa của Burning Legion ( bầy quỉ dữ đã bị đánh bật khỏi thế giới hàng nghìn năm trước ) đã bị thu hút trở lại thế giới bởi những phép thuật thiếu cẩn trọng của những pháp sư ở Dalaran. Tuy những con quỉ này không tập trung theo lực lượng, nhưng chúng đã gây ra rất nhiều sự lộn xộn và rối loạn ở Dalaran. Phần lớn những sự kiện này được giấu kín, và dòng họ thống trị ở Dalaran – Magocrats tìm mọi cách để che dấu không để lộ ra trước quần chúng. Những pháp sư mạnh nhất được cử đi để bắt những con quỉ này, nhưng tất cả bọn họ đều tuyệt vọng nhận ra rằng những tên tay sai này giỏi và xảo quyệt hơn họ rất nhiều. Sau nhiều tháng, những người dân bắt đầu nhận ra rằng những pháp sư của họ đang dấu diếm những bí mật rất khủng khiếp. Những lời đồn nhanh chóng lan rộng khắp các đường phố Dalaran, những người dân bắt đầu chất vấn những pháp sư mà họ đã từng kính trọng và khâm phục. Dòng họ Magocrats sợ ràng người dân có thể sẽ nổi loạn và Strom sẽ có những hành động nào đó nên đã quyết định tìm đến những người duy nhất có thể hiểu được vấn đề của họ – những High Elves. Nhận được tin tức về những hoạt động ma quỉ ở Dalaran, người High Elf nhanh chóng cử những phù thuỷ giỏi nhất của họ tới vùng đất của con người. Những phù thuỷ này tìm hiểu kĩ về những dòng chảy năng lượng ở Dalaran và lập những bản kết quả tỉ mỉ về những hoạt động của ma quỉ mà họ nắm bắt được. Họ kết luận rằng mặc dù chỉ còn một số ít những con quỉ tay sai của Sargeras còn sót lại ở thế giới, nhưng Burning Legion vẫn sẽ là một mối đe doạ cực kì nguy hiểm chừng nào con người còn tiếp tục sử dụng phép thuật. Hội đồng Mặt Trăng Bạc ( Council of Sivermoon ) bao gồm những người đứng đầu Quel’Thalas quyết định thực hiện một giao ước bí mật với những người đứng đầu Dalaran, Magocrats. Những High Elves kể cho Magocrats về lịch sử của Kalimdor và Burning Legion, một thế lực vẫn còn đang đe doạ thế giới. Họ cảnh báo những pháp sư của Dalaran rằng chừng nào còn sử dụng phép thuật, thì còn cần phải có biện pháp bảo vệ dân thường trước những tay sai nham hiểm của Sargeras. Những Magocrats đề ra một ý kiến, họ sẽ chọn lựa một người mạnh nhất, giỏi nhất, toàn diện nhất, người có thể sử dụng nguồn năng lượng kết hợp của tất cả các pháp sư….người này sẽ có trọng trách tìm và tiêu diệt những con quỉ còn sót lại, chiến đấu trong một cuộc chiến bí mật và không bao giờ chấm dứt với Burning Legion. Những High Elves đồng ý với để xuất này và họ thành lập một hội bí mật có nhiệm vụ kiểm tra kĩ lưỡng việc lựa chọn người sẽ trở thành Người Bảo Vệ ( có lẽ dùng từ Guardian sẽ hay hơn ?) và giúp đỡ con người trong việc tìm kiếm những mầm mống tai hoạ. Hội này tổ chức một cuộc gặp bí mật ở địa tràng Tirisfal, nơi đặt chân đầu tiên của người High Elf khi họ tới Lordaeron. Họ tự đặt một cái tên cho hội của mình là Council of Tirisfal ( Hội đồng Tirisfal ). Người giỏi nhất được lựa chọn để trở thành Guardian được truyền những nguồn năng lượng là kì của cả con người và High Elf. Mặc dù chỉ có thể tồn tại duy nhất một Guardian tại một thời điểm, nhưng người này có đủ sức mạnh để một mình chống lại những tay sai của Sargeras đang rải rác trên thế giới. Sức mạnh của Guardian quá lớn, vì vậy chỉ có hội đồng Tirisfal ( Council of Tirisfal ) được phép chọn lựa người sẽ trở thành Guardian. Khi một Guardian quá già, hoặc quá mệt mỏi với nhiệm vụ của mình, hội đồng này sẽ tìm một người thay thế và chuyển nguồn năng lượng từ Guardian cũ sang người mới được lựa chọn. Thời gian trôi qua, những Guardian bảo vệ con người trước những mối nguy hiểm vô hình của Burning Legion khắp các vùng đất của Arathor và Quel’Thalas. Arathor lớn mạnh hơn và đồng thời việc sử dụng phép thuật ngày càng lan rộng khắp nơi . Trong khi đó, những Guardian canh chừng một cách cẩn thận và để ý kĩ lưỡng đến những hoạt động của loài ma quỉ.
Phần bốn : Ironforge - Sự thức dậy của bộ tộc Dwarf
Từ xa xưa, khi những Titans nhào nặn nên thế giới Azeroth và ra đi, nhưng trước khi đi họ đã để lại những sinh vật bằng đất có hình dạng như con người. Những sinh vật tiếp tục công việc đẽo gọt và bảo vệ ở sâu trong lòng đất. Những người bằng đất nung này thờ ơ với những hoạt động của các sinh vật bên ngoài, niềm đam mê và mục tiêu duy nhất của họ là đào sâu hơn nữa, khám phá lòng đất của thế giới. Khi thế giới bị chia cắt bởi sự sụp đổ của Nguồn nước vĩnh cửu, những sinh vật này cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Cùng với những vết thương của đất, họ mất dần đi những dấu hiệu nhận biết bên ngoài và tự giam mình trong những căn phòng bằng đá, nơi họ được sinh ra. Uldaman, Uldum, Ulduar….là những thành phố cổ xưa được xây dựng bởi những sinh vật này. Tự chôn sâu trong lòng đất, những người đất này ngủ sâu suốt gần tám nghìn năm. Không rõ điều gì đã xảy ra, nhưng cuối cùng những người đất tự giam cầm ở Uldaman đã thức dậy. Họ phát hiện ra cơ thể của mình đã thay đổi rất nhiều sau giấc ngủ dài này. Lớp da của họ trước đây giống như đá sỏi, này trở nên mềm và nhẵn hơn, sức mạnh của họ đối với đất đá cũng mất dần đi. Họ trở thành những sinh vật có sự sống. Tự gọi mình là những Dwarves, những người này rời khỏi những căn phòng đá ở Uldaman và lên mặt đất ,bước vào một thế giới mới, thế giới bên ngoài. Vẫn còn tin vào sự an toàn và những điều kì diệu của những vùng sâu trong lòng đất, họ tìm cho mình những hang đá ở sâu trong lòng một ngọn núi lớn và xây dựng vương quốc của mình ở đó. Vương quốc của người Dwarf mang cái tên Khaz Modan hay còn có nghĩa là Đỉnh Khaz ( Mountain of Khaz ) – cái tên này được đặt theo tên của vị Titan đã nhào nặn nên thế giới – Khaz’goroth. Họ xây dựng những đề thờ cho các vị tổ tiên của mình – Những Titan vĩ đại và xây dựng một lò luyện kim lớn nằm sâu trong trung tâm ngọn núi. Và từ đó, một thành phố được xây dựng nên xung quanh lò luyện này và được đặt tên là Ironforge. Bị hấp dẫn bởi những viên đá và ngọc được mài dũa , đẽo gọt, những Dwarves bắt đầu khai phá vùng núi xung quanh để tìm kiếm những loại đá, khoáng sản và ngọc quí. Thoả mãn với công việc của mình, họ lại một lần nữa cô lập với thế giới và những gì xẩy ra xung quanh.

Trailer:

CẤU HÌNH

400 MHz Pentium II

Win 98/ME/2000/XP

Memory:  128 MB of RAM

Hard drive with 700 MB of free space

Video: 32MB 3D accelerator video card

TẢI GAME

Link game: FSHARE GET LINK 1 GET LINK 2 GET LINK PATCH

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT

  1. Các bạn down game về và giải nén file iso của war3:chao trước
  2. Sau đó bạn chạy setup war3:chao
  3. Xong bạn giải nén file war3:frozen
  4. Bạn chạy setup war3:frozen
  5. Bạn giải nén patch ra và bỏ patch vào thư mục game

Lưu ý: trong lúc setup nó sẽ hỏi key chạy setup các bạn chép những dòng này vào từng ô

CD Key Warcraft III Reign Of Chaos:

8RTJDU-IH67-BQEL2A-BPSS-NX3197

CD Key Warcraft III The Frozen Throne:

728Y2W-B292-X7PCXZ-PPDX-PKCN72