THÔNG TIN GAME

Lấy bối cảnh cuộc chiến tranh Thế giới lần thứ 2, bạn sẽ vào vai một điệp viên của phe Đồng Minh tên là B.J. Blazkowicz tham gia vào phòng tuyến chống lại sự xâm lăng của bè lũ Phát xít Đức. Đặt chân tới thành phố Isenstadt nằm sâu trong lòng nước Đức để điều tra về một loại vũ khí hủy diệt hàng loạt đang được Đệ tam Quốc xã phát triển, bạn tìm hiểu thêm được về một nguồn năng lượng bí ẩn được gọi là Black Sun. Thực hiện theo mệnh lệnh, bạn cùng quân kháng chiến địa phương tìm cách phá hủy thứ vũ khí tiềm tàng đó. Nhưng ngay khi bạn đột nhập vào đại bản doanh Đức Quốc xã, bạn nhận ra thứ vũ khí này không hề đơn giản. Chỉ trong chớp mắt, nó tạo ra một môi trường không trọng lực và sau đó nổ tung. Cả quân kháng chiến lẫn lính Đức đều bị tiêu diệt trong vụ nổ, và Blazkowicz là người duy nhất sống sót…

Có thể nói, thoạt nghe cốt truyện của game khá hấp dẫn, thế nhưng càng đi sâu vào game, bạn càng nhận ra dường như id Software không chú trọng đầu tư vào các tình tiết, khiến cho anh chàng “điệp viên” của chúng ta có khá nhiều khả năng “siêu việt” như di chuyển với tốc độ cao, phát hiện kẻ thù từ xa, và sau đó là thâm nhập vào không gian ảo, sử dụng vô số những loại vũ khí có sức công phá… khủng hoảng, cứ như một siêu nhân vậy! Điều này vô tình khiến lính Đức trong game chỉ như những cái “bị thịt”, dễ bị người chơi “dần nhừ tử”!

Về cơ bản, Wolfenstein là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất với lối chơi “bắn và chạy” thuần túy. Phần lớn “nhiệm vụ” của bạn là chạy lăng xăng trong màn chơi, khám phá các ngóc ngách, tiêu diệt quân Đức và lấy phần thưởng. Thế nhưng đây không phải là tất cả! Từ “nhiệm vụ” tôi để trong ngoặc kép là có chủ ý, bởi lối chơi bắn súng của game lại là sự pha trộn giữa nhập vai và hành động! Bạn sẽ được “định cư” tại một khu phố, đồng thời cũng là cơ quan đầu não của đội quân kháng chiến địa phương, đây cũng có thể coi là “đại bản doanh” của bạn! Từ đây, bạn sẽ chạy vòng vòng, trò chuyện với từng người, và họ sẽ giao cho bạn những nhiệm vụ khá hấp dẫn. Và phần lớn thời gian, nhiệm vụ được thiết kế theo kiểu “cuốn chiếu”, ví dụ như bạn nhận nhiệm vụ từ một vị chỉ huy này, sau đó ông ta sẽ giao cho bạn đến một căn cứ khác để hoàn tất nhiệm vụ, vân vân và vân vân… Nhưng không phức tạp và rối rắm như cách thức thực hiện nhiệm vụ của Scrapland, bạn sẽ được cung cấp một la bàn chỉ đường, đồng thời bản đồ của game cũng không lớn lắm nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian để đi từ nơi này đến nơi khác. Đồng thời, trên đường đi, luôn có một vài toán quân Đức “diễu hành” để chờ bạn… xả súng! Chính cách thiết kế này đã khiến trò chơi liền mạch hơn, tránh được sự nhàm chán và mang tính giải trí đậm đặc hơn rất nhiều!

Tuy nhiên, cái gì cũng có tính hai mặt của nó: để đổi lấy những màn chơi nhỏ gọn và chiếc la bàn dẫn đường hiệu quả, Wolfenstein đã khiến nhiều gamer “hardcore” cảm thấy không thoải mái với lối chơi đơn giản hóa rất nhiều như thế này. Để bù đắp cho sự thiếu hụt đó, bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều loại vũ khí khá thú vị. Đó là những khẩu M1 Garland, Thompson hay MP40 như các game bắn súng lấy đề tài Thế chiến khác, nhưng điểm đặc biệt của Wolfenstein chính là những khẩu súng rất… “dị”, được chế tạo từ nguồn năng lượng bí mật của phe Đức, có khả năng phóng điện, hay làm kẻ thù “bốc hơi” trong nháy mắt! Ngoài ra còn phần sử dụng siêu năng lực khi bước vào thế giới song song “The Veil” khá hấp dẫn, người viết xin nhường lại cho bạn khám phá!

Sử dụng engine id Tech 4 được chỉnh sửa từ engine Doom 3, Wolfenstein không phải một trò chơi có hình ảnh xuất sắc nhưng cũng khá ưa nhìn. Sử dụng tông màu hơi xám đúng điệu Doom 3, vân bề mặt của game tương đối chi tiết, các khẩu súng cũng được thiết kế khá bóng bẩy và lạ mắt. Hiệu ứng ánh sáng được vận dụng tốt, nhất là khi bạn sử dụng khẩu súng điện phóng vào đối phương. Đặc biệt, hiệu ứng cháy nổ được chăm chút khá kỹ, với quầng lửa, khói bụi mịt mù cùng hệ thống vật lý được thực hiện chân thực cũng khiến chiến trường trong game trở nên sống động hơn. Tuy nhiên, điểm trừ lại nằm ở mô hình nhân vật. Chúng được thiết kế dù chi tiết nhưng các cử động lại khá khô cứng và gượng gạo, thật đáng tiếc!

Game có phần âm nhạc khá hay, dồn dập, khi lại khoan thai nhịp nhàng rất phù hợp với những tình tiết trong game. Tiếng súng cũng được thu âm trực tiếp nên khá “chắc tai”. Phần lồng tiếng lại không ấn tượng cho lắm, chỉ tạm ổn mà thôi.

Với những gì đã thể hiện, thật khó có thể quyết định Wolfenstein là một trò chơi hay hoặc dở. Nó mang đậm phong cách bắn và chạy đơn giản truyền thống của cả dòng game, và được thêm thắt những cải tiến nhỏ trong lối chơi. Tóm lại, nếu bạn là một gamer khó tính, Wolfenstein chỉ là một game bắn súng tầm trung, còn nếu bạn đang mong muốn tìm một tựa game để giải trí, thì đừng ngần ngại đón nó về bộ sưu tập game hành động của mình!

*Ưu điểm:
– Lối chơi giải trí đơn thuần
– Hình ảnh, âm thanh khá
*Khuyết điểm:
– Lối chơi đơn giản là “con dao hai lưỡi”
– Cốt truyện không đột phá

Kết quả hình ảnh cho wolfenstein 2009

Kết quả hình ảnh cho wolfenstein 2009

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho wolfenstein 2009

CẤU HÌNH

CẤU HÌNH TỐI THIỂU

CPU: Intel Pentium 4 3.2 GHz / AMD Athlon 64 3400+ processor
RAM: 1GB
VGA: 256MB Geforce 6800 GT / ATI Radeon X800
HDD: 8GB

CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ

CPU: Intel Pentium 4 3.2 GHz / AMD Athlon 64 3400+ processor
RAM: 2GB
VGA: 256MB Geforce 6800 GT / ATI Radeon X800
HDD: 8GB

Link

LINK PART 1 (GG DRIVE):

https://drive.google.com/file/d/18ZMwhkwMYL3G2PwPRLd50kiIzvIC_-lF/view

LINK PART 2 (GG DRIVE):

https://drive.google.com/file/d/1etCkWvkoX7ZKivxWKT0nUq7FUFNV8E7T/view

LINK :
Mật khẩu tải game mặc định: batgioistudio.com

HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT

1. Tải Game
2. Giải nén file bằng Winrar hoặc mở bằng Ultraiso đối với file .iso (xem hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultraiso TẠI ĐÂY)
3. Chạy file setup.exe hoặc biểu tượng game để cài game
4. Coppy các file Crack trong thư mục Crack vào thư mục game – Ghi đè lên file có sẵn (Tùy trường hợp, nếu có thì làm thêm bước này)
5. Chơi game

Hướng dẫn tải game ở Google Drive khi đã quá giới hạn tải: xem TẠI ĐÂY

Phát hiện lỗi link hay file game xin vui lòng liên hệ email cá nhân: [email protected] để khắc phục kịp thời.

Mật khẩu giải nén mặc định: batgioistudio.com